• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.
 

poker online

ปูนปั้น

ดราม่าคณะครู เข้าพักรีสอร์ต ของหาย ย้ายทรัพย์สิน

Started by Joe524, April 28, 2023, 12:42:07 PM

Previous topic - Next topic

Joe524


รีสอร์ตดังแชร์อุทาหรณ์ ดราม่าคณะครู! เข้าพักรีสอร์ต ขอเปลี่ยนแปลงห้องแม้กระนั้นทำย้ายทรัพย์สินโดยพลการ แล้วก็ยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

วันที่ 26 เม.ย. 66 แปลงเป็นดราม่าเดือดสนั่นในโลกโซเชียล ชาวเน็ตแห่ติชมกันอย่างมาก เมื่อเพจรีสอร์ตโด่งดัง : "บ้านนาย รีสอร์ท" ได้ออกมาโพสต์แชร์ แบบอย่างผู้เข้าพักมีความกล้าหาญแสบ ย้ายสินทรัพย์โดยพลการ และก็ยังพบว่าของหาย แถมตอนเช็กบิล ลั่น! ไม่โอนเงิน

โดยทางรีสอร์ตเล่าว่า คืนที่ผ่านมาก่อนหน้านี้มีลูกค้าเป็นกลุ่มคณะครูจากสถานศึกษาแห่งหนึ่ง ได้กระทำจองห้องไว้เป็นห้องสำหรับ 10 ท่าน 1 ห้อง เเละ ห้องสำหรับ 2 ท่าน 1 ห้อง

ก่อนที่จะกระทำ ขอยกเลิกห้องสำหรับ 10 ท่าน เปลี่ยนเป็นห้องสำหรับ 2 ท่าน จำนวน 3 ห้องแทน ซึ่งทางผู้เข้าพักยังไม่ได้คืนกุญแจห้องสำหรับ 10 ท่านให้กับทางรีสอร์ต ทั้งนี้ทางรีสอร์ตแจ้งว่าเป็นความผิดของทางรีสอร์ตเองที่มิได้เร่งรัดติดตามนำกุญแจคืน
ทางรีสอร์ตฟาดประโยคบาดใจว่า "ไม่อยากเชื่อเลยจ้า ว่ากลุ่มของผู้คนที่กำลังให้การเล่าเรียนของบุตรหลานของคนไหนกลุ่มหนึ่งอยู่ ได้กระทำยกฟูกเตียงจากห้องสำหรับ 10 ท่าน ที่ทางคนกรุ๊ปนั้นได้ยกเลิกไปเเล้ว นำออกไปใช้เป็นเตียงเสริมที่ไม่ได้อยากต้องการชำระเงินในห้อง 2 ท่านของตนเอง

โดยทั้งหมดทั้งปวงมีเบาะ 2 เตียงร่วมกัน ผ้าที่มีไว้เช็ดตัวถูกใช้อีกทั้ง 5 ผืน ซึ่งหายไปอีก 5 ผืน รวมทั้งสิ่งของในห้องที่ผู้เข้าพักกลุ่มดังที่กล่าวมาข้างต้นยกเลิกไปแล้วหลังจากนั้นก็ค่อยนำไปใช้ทั้งผอง โดยไม่ได้ขอจากทางรีสอร์ต

โดยทางผู้เข้าพักได้บอกเหตุผลกับทางรีสอร์ตว่า "ก็เห็นห้องเปิดอยู่เลยมีความคิดว่าเอามาใช้ได้" เป็นการตั้งอกตั้งใจย้ายเงินทองโดยพลการ , ไม่มีการเเจ้งรู้ และก็ ล่วงล้ำสถานที่ของทางพวกเรา ซึ่งทางรีสอร์ตได้ทราบหัวข้อนี้ภายหลังที่คุณครูกลุ่มนี้ได้ออกไปแล้ว


อีกทั้งทางพนักงานของรีสอร์ตก็ได้คืนเงินมัดจำกุญแจทั้งสิ้นไป โดยไม่ได้เช็กห้อง เนื่องจากว่าผู้เข้าพักกลุ่มนี้เช็กเอ้าท์ออกไปรุ่งเช้าตรู่ ซึ่งขณะนั้นมีพนักงานของทางรีสอร์ตอยู่เพียงลำพังและก็กำลังติดภารกิจ ก็เลยไม่ได้กระทำการพิจารณาหอพักก่อนลูกค้าออกไป

เมื่อทางรีสอร์ตทราบเรื่องทั้งหมดทั้งปวง จึงติดต่อไปทางผู้เข้าพักกรุ๊ปดังที่กล่าวมาแล้ว เพื่ออยากรู้ความจริง ซึ่ง ฝั่งผู้เข้าพักเห็นด้วย แม้กระนั้นไม่ขอรับไม่ถูกชอบใดๆก็ตามอีกทั้งพูดว่า "แฟร์ๆหน่อยสิค่ะ ทางเราเอามาใช้ก็จริง เเต่มาทำอย่างนี้ มาบอกว่าเราทำอันนู่นหาย อันนี้หาย เพราะอะไรไม่เช็กตั้งเเต่พวกเราออกมาจากห้อง เเล้วอย่างนี้จะมาบอกว่าเป็นความผิดของทางพวกเรา ที่พวกเราเอาเตียงไปใช้ พวกเราจะขอจ่ายเเค่ค่าเตียงที่เราเอาไปใช้สิ่งเดียว"

ในที่สุดทางรีสอร์ตแจ้งว่า ได้ทำการคิดค่าห้องเต็มจำนวน โดยไม่ได้คิดค่า ผ้าขนหนูแล้วก็ค่ากุญแจที่หายไป เนื่องมาจากทางรีสอร์ตไม่ถูกเองที่ไม่ได้เข้าไปเช็กห้อง เเต่คิดเพียงแค่ค่าห้องที่ลูกค้ามาใช้ห้องของทางรีสอร์ตโดยพลการ ซึ่งลูกค้าก็เห็นด้วยในส่วนนั้นว่าทำจริง เเต่ไม่ขอรับผิดถูกใจใดๆก็ตาม

ก่อนที่โพสต์ดังที่กล่าวผ่านมาแล้วจะตบท้ายสุดเดือดว่า "หวังว่าประเด็นนี้จะช่วยทำให้ผู้ดูแลที่ส่งลูกเรียนกับกลุ่มคนเหล่านี้ได้คิดอีกซักนิด ว่าจะส่งลูกหลานไปเรียนสถานศึกษาที่อาจารย์ทำความชั่วกับคนอื่น เเต่ไม่คิดรับผิดชอบจริงๆไหม"

"เเละขอลงเป็นแบบอย่างแก่ผู้ประกอบธุรกิจท่านอื่นๆให้ทำเทรนบุคลากร เเละเคร่งครัดกับการตรวจสอบห้องพักก่อนลูกค้าออกไปด้วยความมุ่งมั่นกันด้วย"

ตายด้านวเน็ตติชมกรุ๊ปผู้เข้าพักกึกก้องถึงความกล้าหาญเดือดและก็พฤติกรรมปัดความรับผิดชอบดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว เชียร์ให้ทางรีสอร์ตปฏิบัติการไปทางสังกัด รวมถึงให้กำลังใจทางรีสอร์ตและพร้อมสนับสนุน
ดราม่ารีสอร์ต
ขอบคุณข้อมูลจาก https://freelydays.com/13904/